[Trans][17.10.2011]CKD cảm nhận được hiệu ứng của JYJ khi chọn họ đóng trong CF quảng cáo
YunJae land :: DBSK World :: JYJ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
[Trans][17.10.2011]CKD cảm nhận được hiệu ứng của JYJ khi chọn họ đóng trong CF quảng cáo
JYJ, who have been unable to appear on broadcasted programs, are becoming the most sought-after men in the advertisement industry.
JYJ, who became a hot topic for being chosen as the new CF models of CKD’s Penzal Q, have been showing off their devoted and caring boyfriend image in the CF as they take care of their sick girlfriend through the commercial ‘Don’t be sick’.
The story element of the commercial, which is very different from pharmaceutical advertisements of the past, and JYJ are both receiving an explosive popularity from the
consumers.
Netizens are taking an active approach in promoting the commercial by spreading the ‘Don’t be sick’ video through Youtube, Daum TVpod, Naver Blog, and individual homepages. Penzal Q is properly feeling the JYJ effect as their homepage temporarily crashed when the video was released.
A representative stated, “The emotional commercial and JYJ’s popularity is causing a continuous stream of sales inquiries and as the response from consumers is so great, we are planning to reveal the making film of the commercial.”
The making film of JYJ’s Penzal Q have been released through the homepage http://www.penzalq.com/ and their official Facebook page https://www.facebook.com/penzalQ
JYJ,những người đã không thể xuất hiện trên chương trình phát sóng, trở thành những người đàn ông được mong đợi nhất trong công nghiệp quảng cáo.
JYJ, họ trở thành chủ đề nóng khi được chọn cho mô hình CF mới của CKD Penzal Q, đã được phát sóng với hình ảnh bạn trai tận tâm và chăm sóc cho bạn gái bị bệnh trong CF thông qua chủ đề “ Không bị bệnh”.
Các yếu tố về thương mại, mà rất đỗi khác với quảng cáo dược phẩm trong quá khứ, và JYJ..cả 2 bên nhận được sự khen ngợi từ người tiêu dùng.
Cư dân mạng đang dùng một phương pháp tiếp cận tích cực trong việc thúc đấy thương mại lan rộng “ không bị bệnh” thông qua Youtube, Daum TVpod, Naver Blog và các trang chủ cá nhân. Penzal cảm nhận được hiệu ứng của JYJ, trang chủ của họ bị sập khi video được phát hành.
Một đại diện nói, “ Nền công nghiệp được ưa chuộng và sự nổi tiếng của JYJ làm cho
yêu cầu bán hàng tăng và những phản hồi tuyệt vời từ người tiêu dùng. Chúng tôi có ý định làm phim thương mại”.
Bộ phim Penzal Q của JYJ được phát hành thông qua trang chủ www.penzalq.com)" target="_blank" rel="nofollow">http://(www.penzalq.com) và Facebook chính thức của họ )
JYJ, who became a hot topic for being chosen as the new CF models of CKD’s Penzal Q, have been showing off their devoted and caring boyfriend image in the CF as they take care of their sick girlfriend through the commercial ‘Don’t be sick’.
The story element of the commercial, which is very different from pharmaceutical advertisements of the past, and JYJ are both receiving an explosive popularity from the
consumers.
Netizens are taking an active approach in promoting the commercial by spreading the ‘Don’t be sick’ video through Youtube, Daum TVpod, Naver Blog, and individual homepages. Penzal Q is properly feeling the JYJ effect as their homepage temporarily crashed when the video was released.
A representative stated, “The emotional commercial and JYJ’s popularity is causing a continuous stream of sales inquiries and as the response from consumers is so great, we are planning to reveal the making film of the commercial.”
The making film of JYJ’s Penzal Q have been released through the homepage http://www.penzalq.com/ and their official Facebook page https://www.facebook.com/penzalQ
*******************************
JYJ,những người đã không thể xuất hiện trên chương trình phát sóng, trở thành những người đàn ông được mong đợi nhất trong công nghiệp quảng cáo.
JYJ, họ trở thành chủ đề nóng khi được chọn cho mô hình CF mới của CKD Penzal Q, đã được phát sóng với hình ảnh bạn trai tận tâm và chăm sóc cho bạn gái bị bệnh trong CF thông qua chủ đề “ Không bị bệnh”.
Các yếu tố về thương mại, mà rất đỗi khác với quảng cáo dược phẩm trong quá khứ, và JYJ..cả 2 bên nhận được sự khen ngợi từ người tiêu dùng.
Cư dân mạng đang dùng một phương pháp tiếp cận tích cực trong việc thúc đấy thương mại lan rộng “ không bị bệnh” thông qua Youtube, Daum TVpod, Naver Blog và các trang chủ cá nhân. Penzal cảm nhận được hiệu ứng của JYJ, trang chủ của họ bị sập khi video được phát hành.
Một đại diện nói, “ Nền công nghiệp được ưa chuộng và sự nổi tiếng của JYJ làm cho
yêu cầu bán hàng tăng và những phản hồi tuyệt vời từ người tiêu dùng. Chúng tôi có ý định làm phim thương mại”.
Bộ phim Penzal Q của JYJ được phát hành thông qua trang chủ www.penzalq.com)" target="_blank" rel="nofollow">http://(www.penzalq.com) và Facebook chính thức của họ )
---------------
cre: yunjaetik.com
Source: [star mk]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans by My_wing_ub@YJT
cre: yunjaetik.com
Source: [star mk]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans by My_wing_ub@YJT
Similar topics
» (NEWS) Khoản quyên góp 600 triệu won của JYJ trở thành nơi nương náu cho các nạn nhân của trận động đất Nhật Bản
» (TRANS/FANACC) SDA 2011 – Bài phát biểu của Yoochun khi nhận giải thưởng nam diễn viên Hallyu xuất sắc
» Tổng hợp danh sách các fic đã được post trong 4rum (update liên tục)
» [ANTs][NEWS] 20111007 Thành phố Seoul xin lỗi fan JYJ vì những biển quảng cáo tương đồng
» [Trans][17.10.2011]JYJ-Phản ứng bùng nổ của Tour Châu Âu
» (TRANS/FANACC) SDA 2011 – Bài phát biểu của Yoochun khi nhận giải thưởng nam diễn viên Hallyu xuất sắc
» Tổng hợp danh sách các fic đã được post trong 4rum (update liên tục)
» [ANTs][NEWS] 20111007 Thành phố Seoul xin lỗi fan JYJ vì những biển quảng cáo tương đồng
» [Trans][17.10.2011]JYJ-Phản ứng bùng nổ của Tour Châu Âu
YunJae land :: DBSK World :: JYJ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|